Có nên mua laptop cũ hay không? Địa chỉ nào bán laptop cũ tin cậy?

nen-mua-laptop-cu-khong-2

Bạn đang cần mua một chiếc Laptop để làm việc, lướt web, xem phim nhưng lại không có đủ tiền để rinh về một chiếc Laptop mới, bạn đang phân vân xem có nên mua một chiếc Laptop cũ không? Nên mua laptop cũ hay mới là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay khi mà. Và khi đã quyết định bỏ ra hơn 10 triệu đồng để đầu tư một chiếc laptop là mua laptop cũ thì vấn đề nên mua ở đâu, địa chỉ bán laptop nào uy tín, mua laptop cũ cần chú ý những gì cũng là câu hỏi của rất nhiều người. Bài review này, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc trên của bạn cũng như bật mí địa chỉ bán laptop cũ uy tín nhất hiện nay. Mọi người cùng theo dõi nhé!

nen-mua-laptop-cu-khong-2

Hiện nay ta có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm laptop thời trang giá rẻ, và để đem đến cho người tiêu dùng mức giá hấp dẫn này, nhà sản xuất sẽ buộc phải sử dụng những linh kiện laptop giá rẻ để cấu thành nên máy. Điều này sẽ dẫn đến hệ quả là máy nhanh bị lỗi, hỏng, gây ra nhiều phiền phức và tốn kém chi phí sửa chữa cho người dùng. Vậy thì, nếu muốn sở hữu một chiếc laptop thật bền, hiệu suất hoạt động thật tốt bạn sẽ phải chọn mua những chiếc laptop đắt tiền? Không hẳn vậy, luôn có một sự lựa chọn khác rất tuyệt vời cho bạn đó là chọn mua laptop cũ. Đến đây chắc hẳn sẽ có một số bạn cho rằng “laptop cũ thì chất lượng làm sao bằng được laptop mới”, nhưng không hẳn vậy, những chiếc laptop cũ dòng business hay laptop workstation sẽ làm bạn hài lòng khi sở hữu nó. Bởi đây là những dòng máy luôn được đánh giá cao ở độ bền và hiệu suất hoạt động đáng nể. Đối với laptop cũ, người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài luôn, vì đã có quá trình sử dụng của người dùng trước. Mọi chức năng của máy đã được kiểm tra một cách toàn diện nhất, đảm bảo đầy đủ các tiêu chí tương tự như máy mới.

Tại sao lại nên chọn mua laptop cũ?

Lý do đầu tiên chính là tiết kiệm chi phí

Ưu điểm lớn nhất của laptop đã qua sử dụng là giá thành thấp. Bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc laptop cũ với mức chi phí thấp hơn nhiều so với mua laptop mới, kể cả những dòng máy nằm trong phân khúc doanh nhân, workstation, máy chuyên chơi game hay là giải trí đa phương tiện có mức giá mua mới khá đắt đỏ.

Ví dụ: bạn muốn mua một laptop để thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hoặc một laptop chơi game cầu hình cao. Thì việc chọn một chiếc laptop mới để đáp ứng các nhu cầu trên thường có giá trên 20 triệu thậm chí là cao hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, ta cũng có thể thấy rằng công nghệ đang có phần phát triển nhanh hơn so với nhu cầu sử dụng của con người, cụ thể là những chiếc laptop cũ vẫn có đầy đủ khả năng đáp ứng các nhu cầu công việc và giải trí của người dùng, laptop mới được trang bị hiện đại hơn nhưng lại có vẻ dư thừa so với nhu cầu, trong khi đó, để mua một chiếc latop mới bạn sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn nhiều so với một chiếc laptop cũ.

Lý do thứ hai là bạn sẽ có nhiều lựa chọn về hãng sản xuất giá cả và cấu hình máy

Hiện nay các dòng máy laptop cũ được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất là của các hãng Dell, HP, Lenovo ThinkPad… bởi độ bền của nó cực tốt, mẫu mã đẹp. Nếu bạn không ưng ý về cấu hình của máy thì có thể yêu cầu cửa hàng nâng cấp ngay cho bạn trước khi mang máy về nhà.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp cấu hình ngay tại cửa hàng mà bạn mua laptop cũ, rất linh hoạt và nhanh chóng. Ví dụ như bạn chỉ cần một chiếc laptop cũ có cấu hình vừa đủ thì bạn có thể yêu cầu chủ cửa hàng giảm bộ nhớ RAM hoặc giảm dung lượng ổ cứng để giảm giá bán hoặc ngược lại, nếu bạn muốn nâng cấp RAM hoặc dung lượng ổ cứng thì có thể trả thêm tiền để thực hiện điều này.

Lý do cuối cùng là về chế độ bảo hành laptop linh hoạt

Khi bạn quyết định mua laptop cũ thì tất nhiên bạn sẽ được chính cơ sở cung cấp laptop bảo hành cho bạn. Điều này sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi đó chính là thủ tục nhanh gọn, thực hiện bảo hành ngay lập tức và bạn có thể lấy máy về dùng trong một thời gian ngắn.

Còn khi bạn mua máy mới, chế độ bảo hành chính hãng có thể làm bạn yên tâm hơn nhưng một nhược điểm lớn của nó là thủ tục bảo hành rất rườm rà và đặc biệt mất rất nhiều thời gian ảnh hưởng đến công việc và học tập của bạn.

Do vậy, laptop cũ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có chút am hiểu về phần cứng laptop và mua tại các địa chỉ uy tín. Bạn có thể chọn được những laptop tốt và giá rẻ đáp ứng các tiêu chí của bạn.

Mua laptop cũ ở đâu uy tín

Tuy nhiên một điều chắc chắn bạn sẽ cảm thấy lo lắng khi lựa chọn mua máy cũ ở những cửa hàng chuyên cung cấp laptop cũ đó chính là việc mua phải máy hư hỏng được sửa chữa nên sẽ có độ bền không cao đúng không nào? Điều đó sẽ xảy ra khi bạn tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm kém uy tín.

Chính vì vậy, việc quan trọng nhất mà bạn cần phải thực hiện trước tiên là tìm kiếm địa chỉ cung cấp laptop cũ chất lượng, uy tín được người sử dụng tin dùng. Bên cạnh đó, khi quyết định mua máy bạn nên kiểm tra, test máy thật cẩn thận, kỹ lưỡng. Ý kiến ngay nếu thấy có những dấu hiệu bất thường về máy và trao đổi kỹ với người bán về chế độ bảo hành máy để đảm bảo quyền lợi của mình.

LAPTOP CHẤT – Địa chỉ mua bán laptop cũ tin cậy

Laptop Chất là một địa chỉ bán laptop cũ tin cậy tại Hà Nội được nhiều người dùng tin tưởng. Không chỉ quan tâm đến giá thành sản phẩm, cửa hàng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để thu hút khách hàng. Các sản phẩm laptop cũ khi nhập về đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ càng trước khi đưa máy tới tay người sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng cũng đưa ra nhiều tùy chọn cấu hình cùng gói bảo hành đối với những chiếc laptop bán ra, do đó, khách hàng thoải mái lựa chọn. Bạn hãy nhanh tay ghim địa chỉ: Nhà A4, số 252 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội – cửa hàng Laptop Chất vào sổ tay của mình để khi có nhu cầu tìm mua laptop cũ không phải lo lắng đi tìm địa chỉ laptop tin cậy nào khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *